Chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới.

 Chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới.

Công tác phát triển Đảng ở Chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh”.

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng. Trong thời gian qua, chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn đã tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng.

Trải qua thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong công tác, những quần chúng ưu tú của nhà trường đã tự khẳng định được bản thân. Được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đảng viên trong chi bộ, đã tự nguyện xin gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam. Chi bộ đã xét, đề nghị với Đảng uỷ cấp trên và được Đảng uỷ huyện Bình Liêu ra Quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được sự nhất trí của Đảng uỷ xã Lục Hồn, Ngày 3/2/2021 Chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn đã long trọng Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Tô Thị Thủy.

Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự quy định.

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Sái Thị Thu- Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Tô Thị Thủy.

Để khẳng định chính bản thân mình, đảng viên mới bày tỏ sự xúc động, và đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh đi lên.

Thay mặt cho cấp ủy chi bộ, đồng chí Sái Thị Thu - Bí thư chi bộ đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ; Đồng thời nêu rõ những quyền hạn, nghĩa vụ của người Đảng viên dự bị khi được tham gia sinh hoạt, công tác tại chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Tô Thị Thủy.

Chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn có thêm đảng viên mới, Đảng ta thêm sức mạnh. Chúc cho đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, để sau 12 tháng thử thách sẽ được là đảng viên chính thức của chi bộ.

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta, ai cũng có mục đích, lý tưởng của mình. Đồng chí Tô Thị Thủy đã thấm nhuần mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam là: xây dựng nước Việt Nam độc lập, dân chủ, giàu mạnh, xã hội công bằng, văn minh, không còn người bóc lột người, thực hiện thành công chủ nghĩa xã hội và cuối cùng là chủ nghĩa cộng sản. Cũng từ đó thấm nhuần mục đích, lý tưởng của những người cộng sản là suốt đời phấn đấu cho lý tưởng Đảng, cho lợi ích của toàn dân tộc, của nhân dân lao động.

Hôm nay, đồng chí Tô Thị Thủy đã được Chi bộ tổ chức kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Tại lễ kết nạp, đồng chí đã tuyên thệ trước Đảng kỳ và được nhận nhiệm vụ do Chi bộ phân công.

Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Trường Mầm non Lục Hồn đã thành công tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển bền vững - đi lên của nhà trường.

Người viết: Lục Thị Thuận- Trường Mầm non Lục Hồn.